Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
11 octobre 2007 4 11 /10 /octobre /2007 11:07
Có người mới hỏi tôi tại sao mấy hôm nay không thấy ai viết bài cho trang blog. Tôi bảo rằng thì viết đi thì sẽ có bài thôi. Họ nói chỉ biết đọc mà không biết viết. Tôi hỏi tiếp học trường nào mà dở vậy thì được trả lời từ trường NDK.

           Tôi đem chuyện này kể với Ngọc Thanh thì nó " chanh " cho một câu thật " chua " : đứa nào mà dám thú thật với mầy là chỉ biết đọc mà không biết viết vậy ? Mấy đứa đó thì đáng đem chặt từng khúc nấu rựa mận cho rồi. Tại sao có người cũng xuất thân từ NDK mà bị gán cho cái bổn phận sự " tổng biên tập " để rồi cứ còng lưng viết bài cho người khác đọc. Còn có người chỉ cần nói " tui không biết viết " là xong chuyện. Mấy người này chắc phải kiểm tra lại giấy tờ quá.

           Con nhỏ này đụng chút là nó đòi đem chém. Nhưng nghĩ cho cùng thì ...nó cũng có lý. Nói là trang blog là của tất cả bạn bè cựu học sinh NDK - TMT mà quanh đi quẩn lại chỉ le que mấy cây bút đó hoài. Mình cũng chẳng trách được tại sao không có nhiều người viết bài cho trang blog vì không phải ai cũng có thì giờ và có hứng để viết, nhưng ít nhất thì lâu lâu bạn bè cũng gởi vài chữ cổ động tinh thần ban biên tập với chứ. Đàng này cứ như " người dưng nước lã ". Không khen được một tiếng thì cũng chê nửa lời cho người ta biết với.

           Tôi thì nghĩ vậy còn các bạn thì không biết nghĩ sao ?

                                                                                       Anh Loan

Partager cet article
Repost0

commentaires