Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
24 février 2008 7 24 /02 /février /2008 19:40
Sáng nay nhìn tờ lịch mong manh cuối cùng sót lại, trong tôi có chút gì đó bâng khuâng, rộn ràng tiếc nuối...

          Tôi nghĩ đó cũng là cái suy nghĩ chung của bạn bè cùng thuở chúng mình. Có bao điều mình làm được cũng như chưa thực hiện trong năm qua, nhưng về tình cảm bạn bè thuở nào vẫn gắn bó, nồng nàn, thậm chí còn hơn ngày xưa mình còn học lớp mười hai năm nào

          Năm qua nhìn lại, biết bao tấm lòng của bạn bè lớp mình, từ các bạn láng giềng thân cận đến các bạn ở phương xa, đã đoàn kết, tương trợ, về tinh thần cũng như vật chất giúp đở phần nào nhiều bạn vượt qua cơn khó khăn, bệnh tật. Nhưng cuộc đời khắc nghiệt, có bạn cũng không vượt qua được

          Trong tinh thần yêu thương đó, tôi xin trân trọng tri ân những tình cảm, sự cảm thông chia sẻ của các bạn đã giúp cho bạn bè lớp mình ba mươi năm ngày ấy ngày một gắn bó hơn. Đặc biệt xin cám ơn Ban biên tập trang blog " bạn xưa trường củ " vẫn là sợi dây liên kết, kết nối tình cảm bạn bè mình với nhau

          Trong giờ phút cuối cùng của năm 2007, tôi xin chúc bạn bè mình vui vẻ, hạnh phúc. Chúc ban biên tập sức khỏe và với tình thương giúp cho trang blog ngày càng phong phú hơn để khi vui hoặc buồn, các bạn lại đến với trang blog chia sẻ nổi niềm với nhau như thuở nào

                                                                                 Ngọc An

Partager cet article
Repost0

commentaires