Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
24 février 2008 7 24 /02 /février /2008 19:38

Bất kỳ bạn là ai,

            Tôi xin chúc bạn, trong năm mới đến, không phải lời chúc thành công trong mọi việc bạn làm, mà là lời chúc cho bạn biết đón nhận trong tim và trong cuộc đời bạn, ngày từng ngày, bước từng bước, tình thương yêu của Đấng thiêng liêng ban cho ý nghĩa của cuộc sống

            Tôi xin chúc bạn, không phải tránh được mọi thất bại, nhưng biết đón nhận đó như một ân huệ, một sức mạnh cho phép bạn đứng vững, bất chấp mọi gánh nặng

            Tôi xin chúc bạn, không phải những ngày trôi qua trong lặng lẽ, nhưng chúc bạn có khả năng để cho người khác làm bận rộn đến mình, biết đón nhận người khác như Ơn trên gởi đến

            Tôi xin chúc bạn, không phải lời chúc trả lời hết được mọi câu hỏi, nhưng chúc bạn biết đón nhận những vấn đề, những phiền muộn, những lo lắng, những bất hòa của kẻ khác mang đến, để bạn có thể trở thành người anh em của họ, chúc bạn trở thành người biết chia sẻ và mang hạnh phúc đến cho mọi người

                                            Ngọc Thanh

Partager cet article
Repost0

commentaires