Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
24 février 2008 7 24 /02 /février /2008 19:53
Cuối năm rồi, nhận được thư mời họp mặt tất niên, gặp lại bạn bè củ là vui lắm

       Vì nó làm tâm hồn mình trẻ lại, vì có dịp sống với kỷ niệm ba mươi năm về trước. Vui đến không ngờ

       Tổng kết cuối năm thì cuộc đời Tùng đến bây giờ, nhìn lại mình thì " đời đã xanh rêu ", cô đơn và cô độc, " vì quen có hơn triệu người...mà không có một người thân hoặc một bạn thân ". Cũng không có gì cả, sự nghiệp, tiền tài, quyền huy...không gì hết !

       Vì nếu nói mình có gì đó thì phải có chia sẻ với bạn bè hoặc ai đó thì mới dám nói rằng mình có. Còn chỉ để xài cho riêng mình thì phải gọi là có

       Tùng chỉ có trang WEB là chia sẻ với các bạn ý tưởng của mình thôi. Các phần khác của trang web chỉ là vụn vặt, không có gì, các bạn cũng không cần phải quan tâm đến

       Chỉ có album hình ảnh họp mặt bạn bè là Tùng lưu giữ cẩn thận, để lâu lâu nhìn lại, để nhớ rằng mình cũng có một thời đã xa. Tùng cũng đã có được dịp sánh vai cùng các bạn đi học. Tùng sợ sau này các tấm ảnh sẽ bị phai màu theo thời gian, nên khi có dịp thì Tùng lưu ở đây để " ẢNH KHÔNG PHAI MÀU ", nếu dùng ảnh lưu trên giấy như trước đây thường làm thì có khi lâu lâu nhìn lại nó bị nhòe đi, tiếc lắm

                                                                     Lý Hoàng Tùng

Partager cet article
Repost0

commentaires