Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
24 août 2006 4 24 /08 /août /2006 11:05

trong hàng ngồi có thể nhận ra Quang Trung, Ngọc Thi, Long

Số đứng thì có Kim Thành, Thùy Dương, Ngọc Thanh, Hồng Phi

 

 

Thanh Hương - (?) - Ánh Lang - (?) - Đình Sáu ( lại thêm một tên đứng dựa hơi tứ nữ để lấy oai ! ) 

Hồ Quốc Định - Trương Minh Luân - Lê Quang Trung

Thùy Dương - Ngọc Thanh - Ánh Lang

 

 

Long - Hân

 

 

Hôm nay tôi có thể thêm vào " 39 niềm vui cuộc đời " đó là :

Buổi sáng thức dậy, mở máy ra mà nhận được hình của mình đã được một người bạn gìn giữ từ hơn ba mươi năm : hạnh phúc !

 

Nhìn thấy cánh cửa nầy bao kỷ niệm trở về trong tôi như một cuốn phim quay chậm ! Bên trong cửa có căn phòng, có chiếc bàn dài, chung quanh bàn đã bao lần chúng tôi họp nhau để học bài. Trước cửa có ba bậc tam cấp là nơi chúng tôi chia nhau trái ổi, trái mận hái sau nhà hay tranh giành nhau miếng xoài tượng chấm mắm đường. Bên trái cánh cửa là cây chùm ruột đã bao phen oằng xuống vì sức nặng của lũ học trò phá phách. Trước mặt cánh cửa là những hàng mía xanh dịu, mía vàng đã bị chúng tôi xuống tay không thương hại. Bên phải cánh cửa là khoảng sân rộng mùa Noel năm nào ( có lẽ là Noel năm 77 ) chúng tôi hơn ba chục cái đầu đã trải chiếu ngồi bên cạnh nhau để thưởng thức món cả ry gà ...Ôi cánh cửa nẩy đã chứng kiến biết bao là kỷ niệm êm đềm ! Và cũng từ cánh cửa nầy tôi đã ra đi trong một đêm không trăng ! Buồn vui lẫn lộn. Một lần nữa xin cảm ơn người bạn đã gìn giữ những hình ảnh nầy. Và như Sáu nói " cảm ơn ai và tất cả những gì đã cho tôi những người bạn củ " !

Partager cet article
Repost0

commentaires